Chung cư FLC Complex 36 Phạm Hùng- Sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn!

Chung cư FLC 36 Phạm Hùng


FLC Complex Phạm Hùng tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất khu vực phía Tây Hà Nội, nằm trên mặt đường của một trong những tuyến giao thông huyết mạch và tấp nập bậc nhất Thủ đô, cạnh hai công viên lớn Cầu Giấy và hồ điều hòa Nhân Chính.

Dự án FLC Complex Phạm Hùng có diện tích 5.000m2, cao 38 tầng và có đầy đủ các hạng mục chức năng tiện ích dành cho cư dân như bể bơi trên không, sân đỗ trực thăng và đặc biệt diện tích căn hộ rất hợp lý, ở mức 55, 70, 95, 100 và 131 m2.
 
I- TỔNG QUAN DỰ ÁN FLC COMPLEX PHẠM HÙNG

- Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC

- Vị trí Dự án : 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Tổng diện tích: 5000 m2

- Khởi công: Tháng 8/2014

- Dự kiến hoàn thành: Quý IV/2016

- Loại hình: Chung cư, văn phòng và trung tâm thươnhg mại
 
- Tổng diện tích xây dựng: 5.000m2

- Dự án FLC Complex Phạm Hùng  là tòa nhà hỗn hợp quy mô hiện đại dự kiến cao 38 tầng, bao gồm các căn hộ cao cấp và khu trung tâm thương mại và các dịch vụ đi kèm như siêu thị, phòng khám, ngân hàng…. Dự kiến,  FLC Complex Phạm Hùng sẽ khởi công siêu dự án mới ngay trong tháng 8/2014.
 
II- VỊ TRÍ DỰ ÁN FLC COMPLEX PHẠM HÙNG

Vị trí vàng 36 Phạm Hùng, là tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội, rất thuận tiện cho việc đi lại của bạn, gần Công viên Cầu Giấy là một trong những công viên đẹp nhất Hà Nội hiện nay và hồ điều hòa Nhân Chính.


Nằm trong quần thể khu dân trí cao  FLC Complex Phạm Hùng  nhiều khu văn phòng cao cấp như phố Duy Tân, KeangNam, Indochina Plaza, gần một loạt các trụ sở bộ ngành, gần bệnh viện 198 và hệ thống các trường học có uy tín như Đại học Quốc gia, Đại học Thương mại, Học viện báo chí tuyên truyền…

Cạnh trường cấp I, II, III chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, Lomonxop có 1 km nên các bé nhà bạn có điều kiện được học trong các trường tốt nhất thủ đô

FLC Complex Phạm Hùng nằm cách khu Liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình 1 km nên bạn có nhiều lựa chọn về vui chơi giải trí hoặc rèn luyện thể thao tăng cường sức khỏe cho bản thân như: bơi lội, đá bóng, chơi tennis…


 TIỆN ÍCH CHUNG CƯ FLC COMPLEX PHẠM HÙNG

- Trung tâm thương mại:


 Trung tâm thương mại nằm ngay trong dự án, giúp cư dân dễ dàng mua sắm và tận hưởng cuộc sống

 - Dịch vụ chăm sóc sức khỏe
 
 

 Tại FLC Complex Phạm Hùng, cư dân sẽ luôn được tận hưởng những tiện ích cao cấp về
các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp...

- Hệ thống nhà hàng tại  FLC Complex Phạm Hùng


- Sân đậu trực thăng FLC Complex Phạm Hùng


 FLC 36 Phạm Hùng là dự án hiếm hoi tại Hà Nội có sân đỗ trực thăng ngay trên nóc tòa nhà.

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN FLC COMPLEX PHẠM HÙNG

FLC Complex Phạm Hùng nằm tại vị trí đẹp, nằm trong quần thể tiện ích đầy đủ, tiến độ xây dựng được đảm bảo, nhưng giá bán lại rẻ hơn mặt bằng chung các dự án lân cận rất nhiều…

FLC Complex Phạm Hùng của Công ty cổ phần Tập đoàn FLC đã tạo ra một cú hích mới cho thị trường bất động sản khu vực Hà Nội. Và cơ hội nhà ở cho mọi người theo đó cũng đến gần hơn.



 Hiện tại Dự án FLC Complex Phạm Hùng đang triển khai bán hàng rất tốt- Kính chúc quý khách hàng sỡ hữu được căn hộ ưng ý nhất!

Thông tin chi tiết về giá mới nhất cũng chương trình khuyến mãi và sếp lịch tham quan dự án và nhà mẫu xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị phân phối:

Đại Diện Chủ Đầu Tư 
Ms Hạnh: 0987 144 226 

Công Ty CP Bất Động Sản Thế Kỷ- Cen Group
Add: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »